Mô tả công việc
1. Chuyên viên phát triển kinh doanh:
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chuẩn bị hồ sơ chào thầu (khi cần)
- Theo dõi chặt chẽ quá trình thực hiện hợp đồng: đặt hàng, lắp đặt, bàn giao, nghiệm thu....
- Tổng hợp doanh số, theo dõi công nợ khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng của công ty tổ chức.
2. Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Chuyên viên phát triển kinh doanh
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Ưu tiên Nam. Sức khoẻ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc cơ khí ...
- Tiếng anh giao tiếp tốt, tin học văn phòng, tổng hợp thống kê và báo cáo tốt, có khả năng thuyết trình. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm Marketing. Có kỹ năng giao tiếp tốt
2. Nhân viên kinh doanh:
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
Nam (tuổi từ 20 đến 35);
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Marketing, cơ khí chế tạo máy....
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, đam mê kinh doanh;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng word, excel....Sức khỏe tốt, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt;
- Chịu áp lực công việc cao;
- Có khả năng đi công tác các tỉnh;
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của Luật lao động. Công ty cung cấp bổ sung thêm gói Healthcare của PVI;
- Ăn trưa tại canteen Công ty (miễn phí);
- Thưởng các dịp lễ, tết, dịp kỷ niệm cá nhân như sinh nhật, 20/10,8/3, tết thiếu nhi, rằm trung thu...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Du xuân, nghỉ mát, teambuilding theo kế hoạch của công ty;
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội tâm, kiến thức, kỹ năng phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của CLB, hoạt động Công ty tổ chức.
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank