Ngân hàng Oricombank - OCB ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Oricombank - OCB

Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Ngân hàng Oricombank - OCB

Cập nhật 05/12/2025 19:40
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Product Owner (focus on Customer Experiences)
Ngân hàng Oricombank - OCB 3.0★
43 đánh giá 598 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

A. JOB DESCRIPTION

1. Designing Online Customer Journeys

  • Develop and manage customer journeys on online channels based on deep insights into customer behaviors, preferences, and needs to create seamless, simple, and user-friendly experiences.
  • Optimize transitions between offline and online experiences and vice versa.
  • Research market trends, technology, and competitors’ digital products/services to propose innovative approaches for customer acquisition, sales, promotions, marketing activities, and customer care, creating unique "wow" moments for specific customer segments and personas.

2. Analyzing Customer Insights

  • Study customer behavior, touchpoints, and experiences to develop suitable products, services, or features that align with their journey.
  • Enrich customer personas and identify key segments to focus on for care and business exploitation.
  • Combine data from various sources (OCB OMNI, CRM, Core, Cards, Customer Services, etc.) to understand customer needs, barriers, and growth opportunities.

3. Customer Journey and Feature Development

  • Collaborate with IT teams and Product Owners to develop customer journeys on digital platforms, with a special focus on the core customer segments identified in section 2.
  • Design and implement features that enhance the customer experience.

4. Managing Customer Segment Performance on Online Channels

  • Oversee the business performance of targeted customer segments, regularly evaluating effectiveness based on customer feedback.
  • Recommend measures to improve product quality and customer journeys.

5. Reporting and Reconciliation

  • Report directly to the Digital Products Manager/Head.
  • Work closely with the Product Development Manager/Digital Product Management Director to create customer journeys for key segments.
  • Perform additional tasks as assigned by management.


B. JOB REQUIREMENTS

1. Education:

  • Bachelor's degree in Finance, Banking, Economics, International Trade, or related fields.

2 . Experience:

  • At least 3 years of relevant experience in the financial-banking-fintech industry.

3 . Technical Knowledge:

  • Specialized knowledge in customer segmentation, banking, or fintech.
  • Familiarity with customer journeys or digital banking products is an advantage.
  • Basic understanding of customer segmentation, sales, and operational management.
  • Knowledge of state laws and regulations from authorities like the State Bank of Vietnam (NHNN).

4. Technical Skills:

  • Proficiency in Microsoft Office.
  • Knowledge of other IT technologies (e.g., core banking, CRM, BPM, Data Warehousing) is a plus.


Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Ngân hàng Oricombank - OCB Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 41 và số 45 Lê Duẩn

Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông được thành lập ngày 10 tháng 6 năm 1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng có 95 Chi nhánh/Phòng Giao Dịch có mặt tại 23 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 2.000 người tính đến năm 2012.

OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động văn, thể, mỹ 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/06/1996, Ngân hàng TMCP Phương Đông chính thức đi vào hoạt động
  • Năm 2007, Hợp tác chiến lược với BNP Paribas. Tăng tổng tài sản vốn lên 11.000 tỷ đồng.
  • Năm 2008, Triển khai hệ thống ngân hàng lõi tốt nhất thế giới.
  • Năm 2013, Nâng tổng giá trị tài sản lên 33.000 tỷ đồng
  • Năm 2015, Khởi động dự án Basel II dưới sự tư vấn của DBS Singapore
  • Năm 2017, Nâng tổng giá trị tài sản lên đến gần 85.000 tỷ đồng. Hoàn thành dự án Basel II đầu tiên
  • Năm 2019, Đạt giải thưởng “ doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á”
  • Năm 2020, Đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Top 4 trong 10 Ngân hàng TMCP kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường. Chào đón nhà đầu tư chiến lược - Ngân hàng Aozora
  • Năm 2021, OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021

Mission

Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.


Review Ngân hàng Oricombank - OCB

3.0
43 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Chào đón các nhân tài ngoài ngành ngân hàng đến thử sức (115 reviews) 
  • Miễn phí chuyển tiền qua Ứng dụng OMNI; miễn phí thường niên thẻ tín dụng cho nhân viên (176 reviews) 
  • Môi trường tốt để bắt đầu làm quen với các công việc trong Ngân Hàng (197 reviews) 
  • Mức lương khá cao so với mặt bằng chung, khối lượng công việc không nhiều (142 reviews) 
  • Thưởng KPI hàng năm ổn định (193 reviews) 

Nhược điểm

  • Việc bố trí văn phòng ở một số địa điểm còn khá bất tiện (ví dụ không có tủ đựng thức ăn, chỉ sử dụng các loại máy in, scan nhỏ) (142 reviews) 
  • Gói phúc lợi chưa cạnh tranh về chính sách nghỉ phép, bảo hiểm y tế cho nhân viên hay các khoản phụ cấp cụ thể (119 reviews) 
  • Mức lương chưa cao, chính sách lương thưởng chưa rõ ràng (228 reviews) 
  • OT không lương, cuối năm OT thường xuyên. Đôi khi phải OT để cover phần việc của người khác trong team (135 reviews) 
  • Khả năng thăng tiến không cao, chỉ phù hợp với những người thích ổn định (181 reviews) 
  • Các event lễ hội không có, khó phát triển môi trường làm việc thoải mái vui vẻ (103 reviews) 

03/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm “văn hóa đằng ngoài” khó quên

13/07/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Quy trình tuyển dụng thiếu rõ ràng, phản hồi chậm và chưa thể hiện sự chuyên nghiệp

15/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường phù hợp người mới, OT cuối năm nhiều, cần cải thiện hệ thống và đãi ngộ

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Oricombank - OCB

Bạn làm việc tại Ngân hàng Oricombank - OCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Oricombank - OCB

Ngân hàng Oricombank - OCB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo