Mô tả công việc
-
Tư vấn các giải pháp BHNT đến khách hàng
-
Tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng
-
Hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình KH tham gia
Yêu cầu công việc
-
Nam/nữ tuổi từ 23 – 45 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
-
Tốt nghiệp THPT trở lên Sử dụng thành thạo Smartphone & máy tính PC/ Laptop.
-
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
-
Đã từng làm việc ở vị trí bán hàng/ kinh doanh, Telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
Những tố chất cần có:
-
Chăm chỉ, ham học hỏi. Bền bỉ, kiên trì, không ngại khó.
-
Làm việc kỷ luật, nghiêm túc.
-
Vui tính, hoạt bát.
-
Muốn phát triển bản thân & tăng thu nhập bằng năng lực thực sự.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản cộng các khoản hoa Hồng và thưởng khác
-
Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…và tham gia các hoạt động sinh hoạt theo chế độ công ty
-
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, không áp lực về doanh số.
-
Cơ hội tham quan, du lịch học tập trong và ngoài nước theo chế độ của công ty và tổng công ty.
-
Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, không bè phái.
-
Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…
-
Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời Được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5% cho mọi mức thu nhập.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)