Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch triển khai công việc hàng năm
- Xây dựng tư vấn và áp dụng các giải pháp công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện cập nhật và duy trì danh mục sản phẩm/ dịch vụ, cấu hình và Service catalog nhằm đảm bảo các danh mục này liên tục được cập nhật khi có thay đổi
- Xây dựng các kế hoạch công việc và nguồn lực cho chức năng quản trị triển khai và thay đổi cũng như công việc/dự án trong ngắn và dài hạn cũng như đánh giá rủi ro liên quan. Phối hợp và thống nhất với các đơn vị liên quan về kế hoạch triển khai.
- Đảm bảo phân cấp chương trình và nguồn lực dự án theo đúng định hướng và kế hoạch, thiết lập và đặt ưu tiên hợp lý cho từng thời kì và công việc cụ thể; phân công đúng người, đúng năng lực và luôn sẵn sàng nguồn lực để hoàn thành các mục tiêu đề ra.
2. Tổ chức triển khai công việc (dự án, vận hành, hỗ trợ..) theo kế hoạch được phê duyệt liên quan tới mảng Quản lý triển khai và thay đổi:
- CAPEX: xác định lộ trình ngắn hạn hay dài hạn của các danh mục đầu tư ứng dụng hay hệ thống để tối ưu hóa đầu tư. Trao đổi và thống nhất với các bên liên quan về lộ trình mua sắm.
- CAPEX: xây dựng kế hoạch để tối ưu hóa ngân sách sao cho phù hợp với lộ trình dài hạn của các dự án đầu tư.
- OPEX compliance - xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị bao gồm nhân sự, quy trình và công nghệ. Giám sát các chi phí hoạt động để đảm bảo việc tuân thủ ngân sách
- Xác định các giải pháp để tối ưu hóa chi phí. Áp dụng các giải pháp công nghệ để tiết kiệm chi phí.
- Hỗ trợ ban mua sắm trong việc đàm phán với các nhà cung cấp để có được giá thiết bị hợp lý cho các dự án.
- Lập kế hoạch hành động, đề án đầu tư, quy trình, quy chế hoạt động trên lĩnh vực Quản lý triển khai và thay đổi căn cứ trên định hướng chiến lược của Lãnh đạo Khối Công Nghệ Ngân Hàng và Trung Tâm Vận Hành phù hợp với chức năng nhiệm vụ và phạm vi công việc được giao
- Triển khai các điều kiện cơ sở vật chất, phân bổ nguồn lực nhân sự phù hợp với các mục tiêu trong kế hoạch đề ra. Phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai phương án/giải pháp một cách bài bản và khoa học
- Thường xuyên giám sát, phân tích và đánh giá hiệu quả triển khai các mốc kế hoạch từ đó có sự điều chỉnh, thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp đến các thành viên trong nhóm
3. Kiểm soát rủi ro
- Chủ động giám sát sự tuân thủ IT&T và các chính sách khác trên các hệ thống hiện tại;
- Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động đối với các hệ thống hiện tại.
- Đảm bảo các thành viên trong phòng tuân thủ các chính sách và quy trình đã được phê duyệt của MSB và những yêu cầu pháp lý có liên quan khác.
- Chủ động nhận diện các rủi ro liên quan đến ứng dụng và lên kế hoạch khắc phục nhằm đảm bảo an toàn cho ứng dụng và dịch vụ MSB.
4. Quản lý ngân sách và nguồn lực
- CAPEX: Đảm bảo triển khai các dự án nằm trong ngân sách đã phê duyệt
- OPEX: Đảm bảo triển khai các hợp đồng bảo trì nằm trong ngân sách đã được phê duyệt
- PRODUCTIVITY: Đảm bảo hoàn thành tiết kiệm chi phí cho các chỉ tiêu được giao
- PEOPLE
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.
- Ngoại ngữ:Cấp độ 3 (Toeic 450-650 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá
- Tin học văn phòng:Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm Tuyển dụng
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 3 năm trong lĩnh vực Quản lý triển khai, thay đổi trong công nghệ thông tin
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
- Có hiểu biết về cơ cấu tổ chức của các đơn vị trong hệ thống
- Có hiểu biết về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động tại Việt Nam
- Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ:
- Có kiến thức chuyên sâu về các tiêu chuẩn quản trị công nghệ thông tin, an ninh thông tin như ITIL, ISO 27000, PCI-DSS, COBIT...
- Có kiến thức chuyên sâu về nhiều loại hệ thống, bảo mật, CSDL và ứng dụng công nghệ thông tin cho các dịch vụ tài chính (FS IT);
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/Thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm
- Liêm chính trong công việc
- Khả năng chủ động trong công việc
- Năng lực chung:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng đàm phán
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng phát triển con người
- Khả năng lãnh đạo và tạo động lựcKhả năng lãnh đạo và tạo động lực
- Năng lực chuyên môn:
- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
5. Các yêu cầu khác: Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với Bộ, Ban ngành, chính quyền và NHN
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)