Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa không đạt yêu cầu, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hoặc đàm phán các điều khoản giải quyết.
Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp tiềm năng.
Những công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình cung ứng, chi phí và các vấn đề phát sinh.
Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp, đánh giá khả năng cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu của công ty.
Phối hợp với bộ phận kho bãi để đảm bảo hàng hóa được nhập kho và xuất kho đúng cách.
Thực hiện và theo dõi đơn đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn, đúng số lượng và chất lượng yêu cầu.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định tối ưu hóa quy trình cung ứng và tiết kiệm chi phí.
Theo dõi tình trạng tồn kho, đề xuất các biện pháp dự phòng để tránh thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Đánh giá và kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận, đảm bảo chúng đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
Quản lý và theo dõi các hợp đồng cung ứng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Hành chính cung ứng hoặc mua hàng (purchasing). Ứng viên có kinh nghiệm về mảng phụ tùng ôtô là một lợi thế ưu tiên.
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 28- 35 tuổi
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính văn phòng, Quản trị Cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
Trình độ tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, Excel.
Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
Quyền lợi
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Thu nhập: 11.000.000đ- 13.000.000 VND
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Chính sách thâm niên
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)