Mô tả công việc
Doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh ống nhựa
- Xây dựng chiến lược bán sản phẩm và kế hoạch mở rộng kinh doanh theo nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty và đặc điểm thị trường
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tổ chức và thực hiện các chiến lược bán hàng cũng như thực hiện mục tiêu bán hàng và doanh số;
- Thiết lập các kênh liên lạc thông suốt với khách hàng, chủ trì đàm phán và giao dịch kinh doanh với khách hàng, thực hiện thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng và tạo mối quan hệ khách hàng khu vực lâu dài, tốt đẹp và ổn định;
- Đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và phân bổ, kiểm soát chi phí bán hàng hợp lý;
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán hàng, chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất mục tiêu của nhóm và hỗ trợ đạt được mục tiêu bán hàng theo nhu cầu phát triển lâu dài của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, cầu đường, kỹ thuật đô thị, quản lý doanh nghiệp và các chuyên ngành liên quan khác;
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc thực tế về bán hàng hoặc quản lý bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp, phối hợp, ra quyết định, thích ứng và các khả năng làm việc khác tốt, có nhận thức tổng thể, có khả năng học hỏi và đổi mới tốt;
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt, uy tín, sức thu hút và tầm ảnh hưởng. Chú trọng công tác quản lý khách hàng, đặc biệt là khách hàng chủ chốt;
- Điều phối và truyền đạt các công việc tiếp thị, sản xuất, công nghệ và các công việc khác để đảm bảo kết nối thông suốt giữa sản xuất và kinh doanh;
- Rà soát, kiểm soát việc quản lý chi phí tiếp thị theo từng vùng đảm bảo chi phí hợp lý;
- Tham gia vào các quyết định kinh doanh quan trọng của công ty.
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản 20 triệu + lương chức vụ 20 triệu + hoa hồng từ doanh thu cá nhân và từ tổng doanh thu khu vực + thưởng vượt KPI (đối với những người có năng lực, lương có thể thỏa thuận), bao gồm các khoản phụ cấp (như trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn uống,...)
- Được hưởng đầy đủ chế độ của công ty theo đúng luật lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.