Mô tả công việc
– Hỗ trợ KH tại quầy giao dịch
– Thu phí, nhắc phí, các nghiệp vụ, thủ tục tại quầy
– Giải quyết khiếu nại
– Các nghiệp vụ chi trả
– Báo cáo giao dịch hàng ngày
– Đối soát thu, chi tại quầy theo ngày
– Hỗ trợ đại lý các nghiệp vụ liên quan
– Chăm sóc KH tại quầy
– Hỗ trợ các công tác khác (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ ĐH trở lên: các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, du lịch (23 – 28 tuổi)
– Ưu tiên có ngoại hình
– Chất giọng chuẩn
– Có kinh nghiệm làm giao dịch, dịch vụ ở các lĩnh vực: bảo hiểm, tài chính, ngân hàng,…
– Năng động, sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
– Được làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
– Thỏa sức đam mê, sáng tạo, hỗ trợ các công cụ làm việc: điện thoại, CSKH…
– Được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu trong và ngoài nước
– Thu nhập: Lương cứng từ 7tr + thưởng
– Làm việc Team Work
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước khi trở thành nhân viên chính thức
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.