Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch công việc trong bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm;
- Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm đối với nợ xấu, nợ cần xử lý thuộc danh sách được phân giao của các thành viên trong bộ phận.
- Hướng dẫn, đào tạo các chuyên viên thực hiện các nghiệp vụ xử lý nợ, đưa ra các luận cứ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Ngân hàng.
- Tư vấn cho lãnh đạo Phòng/Trung tâm tính pháp lý của các hồ sơ phức tạp/đưa ra hướng giải quyết phù hợp
- Tham mưu và đề xuất cho TP XLN về phương án xử lý nơ, hướng xử lý pháp ý các khoản nợ thuộc danh mục trong team được giao phụ trách.
- Chỉ đạo xây dựng các báo cáo về tiến độ xử lý, kết quả thu hồi nợ xấu, các khó khăn vướng mắc và các kiến nghị trong công tác xử lý nợ xấu;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo Trung tâm/Khối XLN;
- Trực tiếp quản lý, giám sát nhân sự được giao thuộc bộ phận xử lý nợ
- Làm việc với các cơ quan chức năng để hỗ trợ công tác xử lý nợ của LPBank theo sự phân công/ủy quyền của Lãnh đạo LPBank. Đại diện Lãnh đạo LPBank trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước (NHNN, chính quyền địa phương, Tòa án, Cơ quan điều tra...) trong phạm vi công việc được ủy quyền/phân công, để hỗ trợ công tác xử lý nợ đối với các khoản nợ xấu.
Yêu Cầu Công Việc
-
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Luật, Tài Chính/Ngân hàng, Điều tra.
- Ưu tiên: Chứng chỉ hành nghề luật sư/Công chứng/Thừa phát lại..
- Thông thạo tin học văn phòng.
-
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ, có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 01 năm Quản lý nhân sự trong Xử lý nợ.
3. Kiến thức
* Kiến thức chung:
- Am hiểu về quy trình/định hướng/các quy định nội bộ của Ngân hàng.
- Am hiểu tốt về tín dụng Ngân hàng và các quy trình/quy định về xử lý nợ (luật doanh nghiệp, luật đất đai….).
-
* Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức pháp lý, chuyên môn tốt; Có khả năng phân tích tài chính và hoạt động của Doanh nghiệp. Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Nắm bắt tốt về pháp luật dân sự/hình sự/và các văn bản/quy định về tố tụng dân sự/hình sự/hành chính.
-
4. Các yêu cầu khác.
*Năng lực chung:
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
*Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy chiến lượ
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối Xử lý nợ - Chuyên viên XLNPL - Địa bàn - Họ và tên ứng viên.
- Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Khối Xử lý nợ - Chuyên viên XLNPL - Địa bàn - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân;
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
- Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
- Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
- Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank.
- Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+.
- Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
- Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
- Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
- Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
- Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
- Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
- Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
- Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
- Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
- Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
- Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
- Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
- Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
- Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel.
Mission
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau
Công việc ổn định, có phụ cấp
Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD