Hỗ trợ triển khai các công việc nhằm tăng cường khai thác toàn diện Hệ sinh thái của các Khách hàng/ nhóm Khách hàng Doanh nghiệp do Khối KHDN quản lý/ tài trợ.
Kết nối, hợp tác với các Khối kinh doanh khác trong hệ thống nhằm gia tăng hiệu quả khai thác Hệ sinh thái của các Khách hàng/nhóm Khách hàng.
Cụ thể:
Hỗ trợ triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng.
Hỗ trợ đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/ nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng.
Hỗ trợ cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra...của KHDN.
Hỗ trợ làm báo cáo đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình... phù hợp trong từng thời kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.
Hỗ trợ triển khai các công việc nhằm tăng cường khai thác toàn diện Hệ sinh thái của các Khách hàng/ nhóm Khách hàng Doanh nghiệp do Khối KHDN quản lý/ tài trợ.
Kết nối, hợp tác với các Khối kinh doanh khác trong hệ thống nhằm gia tăng hiệu quả khai thác Hệ sinh thái của các Khách hàng/nhóm Khách hàng.
Hỗ trợ triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng.
Hỗ trợ đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/ nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng.
Hỗ trợ cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra...của KHDN.
Hỗ trợ làm báo cáo đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình... phù hợp trong từng thời kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Có kinh nghiệm thực tập / làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, thẩm định/phê duyệt tín dụng doanh nghiệp hoặc kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh thuộc ngành nghề Bất động sản, đầu tư.
Thích nghiên cứu kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.
Thích tìm hiểu về tài chính, kế toán, phân tích báo cáo tài chính, phân tích dự án đầu tư.
Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Có khả năng phát triển các mối quan hệ
Độ tuổi: 22 - 25.
Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
Phúc lợi: 3,000,000 VND (Thực tập - internship, full time) 7,000,000 VND (Cộng tác viên - Colab, full time), sau đó lên Chuyên viên (theo dải lương của NCB)
Địa điểm: Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Hà NộiLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI