Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng; đưa ra các chương trình/kế hoạch hành động cụ thể trong từng thời kỳ.
• Đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/ nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng.
• Cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra…của KHDN.
• Đầu mối tiếp nhận, đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình… phù hợp trong từng thời kỳ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketting
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, khai thác hệ sinh thái, phát triển đối tác…
• Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính, kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân.
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; Khả năng phân tích, tư duy logic, xử lý các tình huống phát sinh; Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt, am hiểu về công nghệ thông tin trong ngân hàng.
• Độ tuổi: 28 - 40.
• Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
• Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank, VPBank, TPBank, MBBank,...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.