Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB ★ 2.4

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Vận tải

Việc làm Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Cập nhật 03/12/2025 23:14
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp - Phòng Quản lý và Phát triển Kinh doanh - Trung tâm Khách hàng Ưu tiên
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB 2.4★
11 đánh giá 475 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham gia thực hiện chiến lược, chính sách, kế hoạch kinh doanh tại các đơn vị kinh doanh áp dụng cho phân khúc khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống phù hợp với chiến lược của NCB theo từng thời kỳ;
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.. nhằm nhận diện khách hàng, hiểu hành vi nhu cầu của khách hàng phân khúc ưu tiên, từ đó phát triển thị trường theo định hướng chiến lược;
  • Tham gia phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách và quản lý danh mục sản phẩm phân khúc khách hàng ưu tiên;
  • Thực hiện xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định, sổ tay nghiệp vụ đối với công tác phục vụ khách hàng ưu tiên, phù hợp với quy định pháp luật và NCB;
  • Tham gia xây dựng và tổ chức các chiến dịch bán hàng, chương trình thúc đẩy bán hàng…nhằm hoàn thành các mục tiêu theo chiến lược đã đề ra;
  • Phối hợp với Khối MARCOM thực hiện các chương trình Marketing, nhận diện thương hiệu đối với phân khúc khách hàng ưu tiên;
  • Tham gia xây dựng trải nghiệm khách hàng ưu tiên;
  • Hỗ trợ xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, chính sách chăm sóc nhằm nâng cao trải nghiệm chất lượng dịch vụ của khách hàng ưu tiên tại NCB;
  • Tham gia hướng dẫn đào tạo sản phẩm, dịch vụ, quy trình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, và các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ CBNV mảng khách hàng ưu tiên tại các đơn vị được phân công;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu lên Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm khách hàng Ưu tiên và các cấp có thẩm quyền;
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại các vị trí mảng khách hàng ưu tiên, phát triển sản phẩm, chính sách, thúc đẩy bán dành cho khách hàng ưu tiên tại các tổ chức tín dụng;
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp;
  • Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
  • Có kinh nghiệm, khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các chiến dịch thúc đẩy bán;
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

  •  Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.


Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

2.4
11 review

Review Highlights

Cập nhật 15/07/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc được quốc tế ghi nhận (85 reviews)
  • Lương thưởng & phúc lợi cạnh tranh (93 reviews)
  • Cơ hội phát triển & lộ trình minh bạch (32 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực công việc ở mức vừa phải đến cao (105 reviews)
  • Tăng lương/chuyển vị trí phụ thuộc năng lực và hiệu suất cá nhân (68 reviews)

02/12/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Chả có việc gì làm. Quanh năm suốt tháng toàn ngồi ngắm màn hình máy tính với dọn bàn làm việc cho đỡ bị phạt tiền 5S (CTT)

02/12/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Ngân hàng hoạt động dạt dẹo sống qua ngày để tìm đối tác vào đầu tư rót vốn (CTT)

02/08/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Phòng ban thì chia bè phái, được lòng sếp thì lên chuyên viên cao cấp, lên trưởng bộ phận (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo