Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank ★ 1.7

Sóc Trăng
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Cập nhật 10/03/2025 10:57
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tân Bình/ Quận 7
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2B Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Đo lường, đánh giá và đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn:

- Tiến hành kiểm tra và đánh giá hiệu quả thực hiện các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế.

- Đảm bảo sự thực hiện và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng dịch vụ y tế.

2. Tham gia xử lý phản hồi và khiếu nại:

- Ghi nhận và tham gia giải quyết các vấn đề về chất lượng dịch vụ từ bệnh nhân và người dùng dịch vụ.

- Quản lý quá trình xử lý phản hồi và khiếu nại. Đề xuất các biện pháp khắc phục có tính hệ thống dựa trên phản hồi của người dùng dịch vụ.

3. Cải tiến chất lượng dịch vụ:

- Đề xuất và tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng, bao gồm việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp và công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

- Tổ chức và tham gia vào việc phân tích, đánh giá, xem xét và cải tiến quy trình làm việc và các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ y tế.

4. Tương tác và phối hợp:

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong bệnh viện để đảm bảo sự tuân thủ và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.

- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế, và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để thực hiện chúng.

5. Theo dõi và báo cáo:

- Theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ liên tục theo thời gian thực (realtime),

- Xây dựng các công cụ và biểu mẫu báo cáo các chỉ số quan trọng và có ý nghĩa.

- Tổng hợp dữ liệu và báo cáo kết quả đến cấp quản và các bên liên quan định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;

- Giao tiếp, lắng nghe;

- Kỹ năng giải quyết tình huống;

- Khả năng làm việc nhóm;

- Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;

- Được xem xét tăng lương hàng năm;

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim);

- Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV);

- Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim);

- Quà chúc mừng sinh nhật ( trị giá hiện kim);

- Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh;

- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;

- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty ;

- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;

- Được du lịch trong và ngoài nước ( tùy theo tình hình kinh doanh)

- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...

Khu vực
Báo cáo

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
47 Trần Hưng Đạo

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN hiện có tổng tài sản trên 110 ngàn tỉ đồng, đội ngũ nhân sự trẻ trung chuyên nghiệp gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh tại 21 tỉnh thành và hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Hành trình phát triển của Vietbank được vun đắp bởi khát vọng và mục tiêu tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Khát vọng và mục tiêu đó được xây dựng trên phương châm hoạt động tăng trưởng an toàn đi đôi với hiệu quả bền vững nhằm phát triển Vietbank trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
  • Được tham gia các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định
  • Gói bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building
  • Thể thao và party

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank.
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.
  • Năm 2009, Khai trương Chi nhánh Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng.
  • Năm 2015, Hệ thống mạng lưới gần 100 điểm giao dịch tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Năm 2019, Cổ phiếu Vietbank (mã chứng khoán VBB) chính thức được giao dịch trên thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (UpCom)
  • Năm 2020, Liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Ngân hàng triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam,…
  • Năm 2021, Tổng tài sản đạt 103.377 tỷ đồng, một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp phát triển sắp tới khi tổng tài sản của Vietbank chính thức vượt qua mốc 100.000 tỷ đồng.

Mission

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả nhằm đem lại giá trị cao nhất cho Khách hàng và Nhà đầu tư. Tham gia các hoạt động từ thiện, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.


Review Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

1.7
3 review

09/11/2023
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hồ Chí Minh

Lương bèo khá đúng vs BXH top thấp nhất , lương t13 thì theo trung bình làm việc trong năm

07/02/2024
Giao Dịch Viên tại Hồ Chí Minh

Thử việc được 2 tháng thì làm khó làm dễ, bắt nhân viên mới phải làm lại số liệu từ 4 năm trước.

09/12/2024
Lập trình viên tại Hồ Chí Minh

Phòng phát triển ứng dụng nội bộ OK nhưng lương ko cao

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo