Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank ★ 2.3

Sóc Trăng
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Cập nhật 20/09/2025 00:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
CV/CVCC Phòng Dịch vụ khách hàng trực tuyến - Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thực hiện vận hành tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank

- Thực hiện ca trực theo phân công.

- Phát hiện, thông báo kịp thời tới khối Công nghệ thông tin khi có lỗi xảy ra.

- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động vận hành của kênh giao tiếp trực tuyến.

2. Thực hiện giao tiếp Khách hàng qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank

- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và hoạt động Vietbank.

- Thực hiện triển khai bán chéo sản phẩm trong quá trình hỗ trợ khách hàng nhằm hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh và hỗ trợ giới thiệu khách hàng đến đơn vị.

- Thực hiện chăm sóc khách hàng chủ động, khảo sát sự hài lòng của Khách hàng.

- Xử lý nghiệp vụ theo quy trình sản phẩm, dịch vụ của Vietbank.

- Ghi nhận tình huống mới đề xuất cập nhật, cải tiến bộ kịch bản tư vấn Khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các tình huống xử lý.

3. Thực hiện xử lý các nghiệp vụ qua tổng đài đa kênh theo quy trình và theo yêu cầu của Khách hàng

- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của đơn vị/ cấp có thẩm quyền về hồ sơ khách hàng và phản hồi kết quả.

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được ủy quyền chuyển đến Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ/ đơn vị liên quan xử lý tiếp nếu vượt thẩm quyền.

- Chuyển tiếp thông tin sự cố liên quan đến hoạt động ngân hàng báo cáo kịp thời Ban Giám đốc Phòng/Trung tâm.

4. Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank

- Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.

- Thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng sau bán các sản phẩm dịch vụ theo phân công của Ban lãnh đạo Phòng DVKH trực tuyến.

- Đề xuất KPI và các chính sách chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.

- Đề xuất, bổ sung kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả theo từng chiến dịch, thường xuyên cải tiến kịch bản để nâng cao hiệu suất.

- Tổng hợp báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng sau bán qua tổng đài đa kênh.

5. Nhận dạng, báo cáo rủi ro trong công tác thực hiện nghiệp vụ thông qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank

- Nhận dạng các rủi ro trọng yếu trong các giao dịch, sản phẩm, hoạt động, quy trình nghiệp vụ trong công tác vận hành hệ thống tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.

- Báo cáo đến Ban Giám đốc Phòng DVKH trực tuyến kịp thời.

6. Nhiệm vụ khác

- Thực hiện báo cáo công việc được phân công.

- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển tại Bank, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói thu hút, dễ nghe.

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
47 Trần Hưng Đạo

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN hiện có tổng tài sản trên 110 ngàn tỉ đồng, đội ngũ nhân sự trẻ trung chuyên nghiệp gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh tại 21 tỉnh thành và hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Hành trình phát triển của Vietbank được vun đắp bởi khát vọng và mục tiêu tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Khát vọng và mục tiêu đó được xây dựng trên phương châm hoạt động tăng trưởng an toàn đi đôi với hiệu quả bền vững nhằm phát triển Vietbank trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
  • Được tham gia các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định
  • Gói bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building
  • Thể thao và party

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank.
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.
  • Năm 2009, Khai trương Chi nhánh Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng.
  • Năm 2015, Hệ thống mạng lưới gần 100 điểm giao dịch tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Năm 2019, Cổ phiếu Vietbank (mã chứng khoán VBB) chính thức được giao dịch trên thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (UpCom)
  • Năm 2020, Liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Ngân hàng triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam,…
  • Năm 2021, Tổng tài sản đạt 103.377 tỷ đồng, một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp phát triển sắp tới khi tổng tài sản của Vietbank chính thức vượt qua mốc 100.000 tỷ đồng.

Mission

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả nhằm đem lại giá trị cao nhất cho Khách hàng và Nhà đầu tư. Tham gia các hoạt động từ thiện, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.


Review Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

2.3
8 review

Review Highlights

Cập nhật 10/07/2025

Ưu điểm

  • Top nơi làm việc & tuyển dụng hàng đầu (122 reviews)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái (176 reviews)
  • Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ (165 reviews)
  • Cơ sở vật chất và phúc lợi đảm bảo (108 reviews)

Nhược điểm

  • Lương khởi điểm thấp, tăng lương chậm (211 reviews)
  • Quản lý thuộc gia đình, văn hóa chính trị nội bộ (190 reviews)
  • Thiết bị & hạ tầng còn hạn chế (153 reviews)
  • Văn hóa chính trị nội bộ (169 reviews)

26/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm 2 năm làm việc – Ưu nhược rõ rệt

27/10/2024
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng tại Hồ Chí Minh

Buổi phỏng vấn có trải nghiệm không tốt

12/04/2021
Nhân viên tại Sóc Trăng

HR không có tâm, đợi sơ hở là bắt bẻ, chèn ép lương (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo