* Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khách hàng trong các dự án được giao;
- Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng;
- Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ;
- Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng;
- Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của Ngân hàng;
- Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai cũng như đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp;
- Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm;
- Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm;
- Tham gia các dự án và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Pháp lý
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học