* Mô tả công việc
- Tổ chức nghiên cứu, phỏng vấn, khảo sát khách hàng để thấu hiểu và xây dựng chân dung khách hàng, nhu cầu, mong muốn, thói quen, hành vi và các vấn đề KH gặp phải;
- Thiết kế hành trình và các điểm chạm tương tác của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng tối đa khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Xây dựng các tiêu chuẩn thiết kế và thiết kế giao diện ứng dụng di động và website của Ngân hàng;
- Phối hợp với quản lý sản phẩm và đội ngũ phát triển sản phẩm để bám sát lộ trình triển khai sản phẩm kịp thời phục vụ kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng;
- Phân công và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ thiết kế.
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Pháp lý
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học