Mô tả công việc
Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm sau triển khai dự án
Xây dựng các tài liệu sản phẩm, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ (BRD), yêu cầu người dùng (URD), yêu cầu hệ thống (SRS), kịch bản kiểm thử chấp nhận...
Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng, mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế trên những thông tin đã thu thập được
Đảm bảo yêu cầu nghiệp vụ được tất cả các vị trí trong dự án hiểu thông suốt
Xác định các yêu cầu chức năng và yêu cầu phi chức năng của giải pháp phần mềm đáp ứng yêu cầu người dùng, mô hình hoá yêu cầu nghiệp vụ dưới dạng Workflow, Business Flow, Prototype
Làm việc trực tiếp với đối tác/ khách hàng và các bên liên quan để làm rõ nghiệp vụ của dự án ngân hàng hoặc khách hàng trong lĩnh vực BFSI, Fintech
Hỗ trợ đào tạo chuyển giao công nghệ
Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với PM, PO và team lập trình viên để thực hiện thành công dự án đảm bảo chất lượng và deadline đã đề ra
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ CNTT (BA)
Ưu tiên có kinh nghiệm tại các dự án ngân hàng hoặc tổ chức tài chính
Ưu tiên Đã có kinh nghiệm các dự án về Core Banking System (tài khoản, thanh toán, ví, thẻ, chuyển tiền...) là lợi thế
Làm việc với một trong các dự án về cổng thanh toán, ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán, đối soát, thanh quyết toán, tích hợp,...
Có khả năng xây dựng tài liệu nghiệp vụ người dùng, tài liệu nghiệp vụ hệ thống, mô tả chức năng, giới hạn tính năng sản phẩm, vẽ mô hình các quy trình xử lý giao dịch, quy tắc hoạt động vận hành dịch vụ, luồng dữ liệu, cơ sở dữ liệu, cải thiện/ thiết kế và tối ưu mô hình công việc
Có kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng SPDV; xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV
Có kỹ năng tốt về thu thập tổng hợp yêu cầu từ nghiệp vụ
Có khả năng tư duy, phân tích vấn đề, tư vấn nghiệp vụ về giải pháp
Có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng, vẽ lưu đồ quy trình và một số Tools thiết kế prototype như Figma...
Hiểu sâu về phân tích và thiết kế trải nghiệm người dùng Web, App (UI/UX)
Có khả năng làm việc với CSDL
Có kỹ năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục tốt
Giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt
Hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm, các mô hình triển khai dự án (Agile, waterfall)
Quyền lợi
Mức lương: Max 40M cho member, Min 40M cho lead.
Thời gian làm việc: 8h- 17h30, nghỉ trưa 1,5h (12h – 13h30) từ thứ 2- thứ 6
13 tháng lương + thưởng lễ tết; xét tăng lương hàng năm (2 lần/ năm)
Là một phần của dự án tiềm năng, thử thách nhưng không kém phần thú vị.
Gói bảo hiểm sức khỏe BSH
Môi trường flat trẻ trung, thoải mái
Bảo hiểm xã hội, BHYT theo quy định của Nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Du lịch hàng năm, team building hàng tháng/quý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:55:03
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)