Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và phát triển/làm mới hình ảnh cũng như thông điệp của thương hiệu theo từng thời kỳ.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
Xây dựng định hướng, thông điệp truyền thông chung cho Thương hiệu hàng năm, đảm bảo triển khai các thông điệp truyền thông sản phẩm dịch vụ trên các kênh truyền thông báo chí phù hợp và hỗ trợ hiệu quả cho việc truyền tải thông điệp chung thương hiệu Nam A Bank.
Chủ động tìm kiếm, hợp tác với các đợn vị đối tác để phát triển, tối ưu các kênh truyền thông hiệu quả.
Hướng dẫn, hỗ trợ các Đơn vị trên toàn hệ thống thực hiện các chương trình, sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu.
Phát triển, định hướng và theo dõi các nghiên cứu về thương hiệu và quảng cáo ở nội bộ và bên ngoài.
Báo cáo cấp Quản lý trực tiếp kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ.
Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam cao 170cm trở lên, Nữ cao 160cm trở lên.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng công tác tại các ngân hàng TMCP.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Marketing, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:45:02
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)