Mô tả công việc
Chào mừng bạn đến với vị trí Trưởng Phòng Hoạch Định Thương Hiệu ( Brand & Campaign Planner ) của chúng tôi – nơi bạn thỏa sức sáng tạo và biến ý tưởng thành những chiến dịch bùng nổ với các mô tả công việc như sau :
Kiến trúc sư thương hiệu
Đào sâu nghiên cứu thị trường, khách hàng, và đối thủ để định vị thương hiệu theo cách "độc lạ" nhưng cực kỳ thuyết phục.
Biến thương hiệu từ "người lạ ơi" thành "người bạn thân" trong lòng khách hàng.
Tạo nên những câu chuyện thương hiệu vừa truyền cảm hứng, vừa dễ nhớ – vì ai cũng thích một câu chuyện hay mà!
Đạo diễn chiến dịch
Lên kịch bản từ A- Z cho các chiến dịch truyền thông: từ ý tưởng, kênh phân phối đến ngân sách.
Theo sát chiến dịch từ khi nó chỉ là một bản nháp trên giấy đến lúc nó chạy thật mượt ngoài đời thực.
Phối hợp cùng các "diễn viên chính" (Media, Creative, Production...) để đảm bảo chiến dịch "diễn xuất" đúng ý bạn.
Thám tử dữ liệu
Phát hiện những điều cần cải thiện, tối ưu hóa kế hoạch để lần sau "đánh đâu trúng đó."
Làm bạn với các con số, báo cáo, biểu đồ để "đọc vị" hiệu quả chiến dịch.
Người kết nối vui vẻ
Quản lý ngân sách và thời gian chiến dịch sao cho hiệu quả nhưng không gây áp lực.
Làm "cầu nối" thân thiện giữa các team, đảm bảo mọi người đều đi đúng hướng mà vẫn vui vẻ làm việc cùng nhau.
Yêu cầu công việc
Đầu óc sáng tạo, không giới hạn:
Bạn thích nghĩ khác, nghĩ lớn, và luôn tìm cách biến điều "bình thường" trở thành "phi thường."
Chiến lược gia có tổ chức:
Bạn giỏi sắp xếp công việc một cách logic, biết cách vẽ đường để biến ý tưởng thành thực tế.
Người bạn thân của dữ liệu:
Không cần là "siêu anh hùng toán học," nhưng bạn phải biết phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định đúng đắn.
Người đồng hành đáng tin cậy:
Bạn biết lắng nghe, phối hợp tốt với đồng đội và luôn giữ tinh thần tích cực, kể cả khi deadline đến gần.
Quyền lợi
Thu nhập từ 20.000.000- 25.000.000d
Thấy rõ thành quả: Không gì tuyệt hơn khi bạn nhìn thấy chiến dịch mình làm "gây bão" trên mạng xã hội hoặc tăng doanh số vượt mong đợi.
Đồng đội chất lừ: Làm việc cùng những người vừa giỏi vừa vui, tạo nên môi trường vừa nghiêm túc, vừa không thiếu tiếng cười.
Không ngừng học hỏi: Mỗi chiến dịch là một hành trình mới, nơi bạn khám phá thêm kỹ năng, công cụ, và xu hướng mới nhất.
Thỏa sức sáng tạo: Bạn sẽ là người nảy ra những ý tưởng lớn, biến nó thành chiến dịch thật sự và nhận lại những tràng pháo tay từ cả team lẫn khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)