Việc làm WOORI BANK

Cập nhật 28/08/2024 11:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
CVCC Phân tích kinh doanh - Phân khúc trung lưu - HCM - TA050
WOORI BANK 3.3★
4 đánh giá 143 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Triển khai lead (4 chiến dịch thuộc MAF BD)

  • Làm việc với EDA về việc tạo lead và tối ưu hóa lead, hiện tại có 4 chiến dịch lead (Upgrade, Retention, Wakeup, MAF_TD) do MAF BD quản lý.
  • Làm việc với EDA, Products, BMT về việc theo dõi lead, bao gồm tất cả các chiến dịch được phân bổ cho RMP và các phân khúc MAF. (~ 30 chiến dịch)
  • Chuẩn bị cơ sở dữ liệu lead theo khu vực, hiệu suất cao và thấp tại từng khu vực, sử dụng cho cuộc họp đếm ngược theo khu vực và cuộc họp hàng tháng (2 lần mỗi tháng).
  • Chuẩn bị các thông báo liên quan đến hoạt động lead để gửi cho các BU (Hàng tuần).

2. Cuộc thi bán hàng (14 cuộc thi bán hàng trong năm 2024, tổng ngân sách là 1,5 tỷ VND)

  • Quản lý kế hoạch tổng thể của cuộc thi bán hàng MAF BD: theo lực lượng bán hàng, theo quý, chi phí và lợi ích.
  • Hỗ trợ cơ sở dữ liệu để ước tính chi phí và lợi ích cho tất cả các cuộc thi.
  • Làm việc với EDA về việc theo dõi cuộc thi bán hàng (Hàng tuần).
  • Chuẩn bị thông báo liên quan đến cuộc thi bán hàng để gửi cho các BU (Hàng tuần).

3. Quản lý KPI bán hàng

  • KPI bán hàng: Bao gồm phân tích, theo dõi và đề xuất. Quản lý các quy tắc KPI của RMP, phân tích sự chênh lệch giữa RMP và các quản lý của họ, theo dõi hiệu suất KPI của RMP hàng tháng theo khu vực, sau đó đề xuất các cơ hội để cải thiện hiệu suất KPI của RMP.
  • Chuẩn bị cơ sở dữ liệu KPI bán hàng theo khu vực, hiệu suất cao và thấp tại từng khu vực, sử dụng cho cuộc họp đếm ngược theo khu vực và cuộc họp hàng tháng.
  • Chuẩn bị thông báo liên quan đến KPI bán hàng để gửi cho các BU (Hàng tuần).

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Học vấn: Đại học/ Thạc sỹ trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 500 hoặc các chứng chỉ tương đương)
  • Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint

2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Kiến thức chung:

(i)Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường

(ii)Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam

(iii)Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của VPBank

  • Kiến thức chuyên môn:

(i)Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng MAF

(ii)Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ cơ bản và chuyên sâu của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN/ khách hàng MAF

(iii)Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN

3.Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng tiếng Anh

4.Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Khả năng xây kế hoạch
  • Có tầm nhìn
  • Chịu áp lực cao
  • Ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả

QUYỀN LỢI:

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 34, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội,

Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.

Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
  • Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
  • Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
  • Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
  • Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
  • Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
  • Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
  • Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.

Mission

  • Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.

Review WOORI BANK

3.3
4 review

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo

18/03/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)

30/04/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Tuyệt(GL)

Những nghề phổ biến tại WOORI BANK

Bạn làm việc tại WOORI BANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WOORI BANK

WOORI BANK

Click để đánh giá