Mô tả công việc
Quản lý chất lượng sản phẩm tại cửa hàng.
Quản lý hiệu quả kinh doanh tại cửa hàng khu vực Vũng Tàu.
Quản lý tiền – hàng – tài sản tại cửa hàng.
Quản lý chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
Quản lý đội ngũ nhân sự, qui mô từ 50 nhân sự/cửa hàng
Tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên người địa phương tại Vũng Tàu.
Anh văn giao tiếp
Kỹ năng quản lý điều hành.
Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.
Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
Có 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, uu tiên đã từng làm trong ngành F&B, chuỗi cà phê, biết pha chế
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
Quyền lợi
Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPI)
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,