Mô tả công việc
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng trực tuyến.
- Phát triển chiến lược bán hàng trực tuyến để đạt được mục tiêu doanh số.
- Trực tin nhắn trên các nền tảng online
- Xử lí booking, hợp đồng đặt tiệc….
- Thực hiện công việc theo yêu cầu cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6-8 triệu (Ca 11:00-21:00)
- Làm tốt vào đội nhóm chia doanh thu. Tháng off 4 ngày.
- Hỗ trợ cơm ca
- Thưởng lễ, tết
- Đầy đủ chế độ theo quy định hiện hành: BHXH,...
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, làm việc độc lập, chịu được cường độ làm việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật cao.
- Có ngoại ngữ cơ bản ưu tiên : Tiếng Anh / Tiếng Trung / Tiếng Hàn.
- Đã có kinh nghiệm làm trong F&B ít nhất 1 năm trở lên.
- Lý lịch minh bạch.
- Các ứng viên ứng tuyển phải vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, hoạt bát, nhanh nhẹn, nhạy bén trong mọi tình huống.
Yêu cầu hồ sơ
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,