Mô tả công việc
-Tư vấn, trả lời tin nhắn khách hàng online từ data của công ty
-Trực page và Chốt đơn hàng online
-Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại và gửi tin nhắn tự động
-Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
-Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng làm việc nhóm.
-Độ tuổi 20-25 tuổi.
-Kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-Có laptop cá nhân
-Ưu tiên các ứng viên đã từng làm qua công việc tương tự như nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tiếp, online).
-Đi thị trường chỉ 1 buổi khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
-Lương = LCB + Thưởng hoa hồng + Phụ cấp (phụ cấp theo năng lực)
-Được đào tạo kỹ năng, nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng của bản thân
-Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-Nhân viên full-time được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
-Quà sinh nhật, party cuối năm, các hoạt động team building và chế độ khác theo chính sách của công ty.
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,