Mô tả công việc
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm soát nhân viên trong nhà thuốc thực hiện đúng và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Chăm sóc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn và đào tạo về các kỹ năng, kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ cho nhân viên,
- Lên kế hoạch, phân công, theo dõi và kiểm soát kết quả bán hàng, đặt hàng, kiểm kê hàng hóa luôn đảm bảo tuần thủ theo quy trình, quy định của Bệnh viện.
- Lập kế hoạch nhân sự, điều động và đánh giá nhân viên định kỳ
- Quản lí, giám sát và chịu trách nhiệm về mọi mặt tại đơn vị Nhà thuốc bao gồm hoạt động bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, an ninh và giám sát nhân sự của nhà thuốc.
- Tham mưu về các chính sách, kế hoạch phát triển kinh doanh, phát triển nhân sự với cấp trên.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện hoạt động nhà thuốc.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng quản lý, điều hành, tổ chức và phát triển khu vực kinh doanh, khách hàng và đội ngũ phụ trách.
- Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ứng viên không cho đơn vị khác thuê CCHN, đứng tên tại đơn vị khác.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh/Nhật/Hàn/Trung.
- Năng động, sáng tạo, không ngừng học hỏi.
- Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, giải quyết công việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược.
- Có kinh nghiệm quản lý và điều hành hoạt động của hệ thống nhà thuốc, trong lĩnh vực bán lẻ.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Được xem xét điều chỉnh lương 1 lần/năm.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo chính sách Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:55:03
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,