Mô tả công việc
- Tương tác, tiếp xúc với Khách hàng để xây dựng mối quan hệ.
- Tham gia các chương trình, diễn đàn, câu lạc bộ để tạo dựng hình ảnh công ty.
- Hỗ trợ phát triển hệ thống đối tác phân phối.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng (Email, câu lạc bộ doanh nghiệp…).
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Cung cấp Đồng phục trong quá trình thực tập.
• Có trợ cấp thực tập
• Đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
• Có cơ hội trở thành Nhân viên Chính thức sau khi kết thúc thực tập.
Yêu cầu công việc
- Thực tập từ 3 tháng trở lên, ca làm từ 8h30 - 17h50
- Tuần được nghỉ 2 ngày (Thứ bảy - CN)
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, tiếng Nhật tốt.
- Thích tìm hiểu và phát triển lĩnh vực kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, trình bày & thuyết phục đối phương.
Yêu cầu hồ sơ
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,