Mô tả công việc
- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng:
+ Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
+ Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
+ Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
+ Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
+ Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
+ Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
- Quản lý tài chính, sắp xếp lịch phục vụ khách hàng:
+ Quản lý hoạt động thu chi, quản lý tiền mặt tại quầy lễ tân.
+ Kiểm tra và giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
+ Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
+ Sắp xếp và bố trí lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi chia hoa hồng, bonus … cho kỹ thuật viên và BP Spa.
- Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp lam việc tại HCM đối với các bạn ở tỉnh, hỗ trợ vé máy bay lần đầu vào HCM và vé máy bay về thăm nhà 1 năm/lần.
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
– Ca làm việc: 8h00-18h hoặc 15h00-24h00 (làm được Lễ/Tết). Mỗi tháng được off 5 ngày.
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng.
– Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn giao tiếp thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới…
Nha Khoa Tâm Đức Smile luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp.