Việc làm NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Cập nhật 30/10/2024 11:14
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Chuyên viên Quản lý dịch vụ khách hàng
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ 3.0★
1 đánh giá 131 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

Mục đích Công việc:

Hướng dẫn, đào tạo và giám sát các đơn vị trong hệ thống Ngân hàng thực hiện theo các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ khách hàng theo quy định của NHNN. Đảm bảo, hỗ trợ đơn vị kinh doanh hoạt động tốt, đúng, an toàn và hiệu quả cao trong mảng hoạt động dịch vụ khách hàng. Đảm bảo duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại đơn vị kinh doanh.

Nhiệm vụ chính:

  • Tham gia soạn thảo quy định, quy trình, quy chế hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống; phát triển nghiệp vụ mới tạo tiện ích cho khách hàng và hiệu quả cho BAC A BANK liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
  • Nghiên cứu, cập nhật thông tin, bổ sung, sửa đổi và áp dụng các quy định, hướng dẫn mới của Ngân hàng Nhà nước và pháp luật theo từng thời kỳ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng; hướng dẫn các đơn vị kinh doanh thực hiện thống nhất các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động tác nghiệp và dịch vụ khách hàng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt ban hành.
  • Thực hiện các nghiệp vụ kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật, quy trình, quy chế tại các đơn vị kinh doanh về các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng:
  • Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin phát triển các phần mềm, ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý, giảm thiểu rủi ro tác nghiệp.
  • Tham gia xây dựng chương trình đào tạo và tham gia đào tạo kiến thức nghiệp vụ về hoạt động tác nghiệp tại quầy giao dịch với khách hàng.
  • Đề xuất và tham gia triển khai công tác marketing liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Xử lý các phàn nàn, khiếu nại phát sinh tại Đơn vị kinh doanh thông qua các kênh: Call Center, Fanpage, email, tại quầy…
  • Làm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Trả lời công văn phúc đáp cho các cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng quản lý dịch vụ khách hàng/Trưởng bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng giao.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên trở lên tại Ngân hàng hoặc các công việc tương đương.
  • Yêu cầu về kiến thức:
  • Có hiểu biết về lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật có liên quan.
  • Nắm được các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kĩ năng mềm:
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Yêu cầu khác:
  • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá.
  • Tin học: thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
  • Tác phong: Thể hiện tác phong ngoại giao, công sở.
  • Tư cách đạo đức tốt, trung thực, tận tâm.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sắp xếp giải quyết vấn đề một cách khoa học.
  • Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email: [email protected]

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nhà Sách Tiến Thọ là tổ hợp nhà sách và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tầng 1 là nơi chuyên cung cấp cho mọi lứa tuổi các loại sách như: văn học, giáo khoa, ngoại văn,... cùng các loại văn phòng phẩm, đồ trang trí,... Tầng 2 là khu vui chơi dành cho các bé với các trò chơi như: nhà bóng, cầu trượt. Nhà Sách Tiến Thọ còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ để các bé có trải nghiệm vui vẻ và sống động hơn.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng chế độ chính sách BHYT
  • Hưởng BHXH

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Nhà sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ ở 612 Đường Láng. Sau đó, nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện. Năm 2010, nhà sách Tiến Thọ đã chuyển sang cơ sở mới ở 828 Đường Láng với diện tích 620m2.

Mission

  • Nhà sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Review NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

3.0
1 review

17/10/2024
Nhân Viên Khu Vui Chơi tại Hà Nội

Công việc đơn giản lương thấp

Những nghề phổ biến tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Bạn làm việc tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Click để đánh giá