Mô tả công việc
Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
Yêu cầu công việc
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
Làm việc xoay ca linh hoạt (ca đêm từ 2- 3 ca/tháng)
Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 01:50:02
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.