Việc làm Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Cập nhật 31/10/2024 22:48
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Teecom đang tìm kiếm một Trưởng phòng Phát triển Sản phẩm, có thế mạnh về nghiên cứu, phân tích thị trường và sản phẩm. Đây là cơ hội để bạn dẫn dắt một đội ngũ sáng tạo, phát triển những sản phẩm đột phá, và trực tiếp đóng góp vào sự tăng trưởng của công ty. Nếu bạn thích thử thách, muốn được thử sức tại thị trường quốc tế và mong muốn mang lại giá trị thật sự, thì đây chính là vị trí dành cho bạn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Nghiên cứu và phân tích thị trường

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
  • Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
  • Tiếp cận và áp dụng công nghệ mới nhằm cải tiến sản phẩm hiện có.

B. Phát triển sản phẩm mới

  • Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
  • Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
  • Theo dõi, phân tích và đánh giá sản phẩm dựa trên các chỉ số báo cáo kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.

C. Ra mắt và điều chỉnh sản phẩm

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
  • Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo liên quan đến sản phẩm và quá trình phát triển được lưu trữ và quản lý chính xác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

D. Quản lý và Đào tạo đội ngũ

  • Lãnh đạo và phát triển đội ngũ gồm bộ phận Ý tưởng và Thiết kế nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm.
  • Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trưởng làm việc tích cực và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ.
  • Mạnh về nghiên cứu và phân tích thị trường.
  • Hiểu biết sâu về phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
  • Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích dữ liệu tốt.
  • Thành thạo các công cụ phân tích và Microsoft Office, đặt biệt là Excel.
  • Tiếng Anh đọc và viết tốt.
  • Tư duy hệ thống, sáng tạo và cải tiến liên tục.
  • Kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên.
  • Chủ động, kiên trì và kỷ luật tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
  • Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
  • Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Trang bị laptop từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

    Môi trường làm việc:

    • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
    • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
    • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
    • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Khu vực
Báo cáo

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mũi Ông Đội - Phường An Thới - Đảo Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.

Những nghề phổ biến tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Bạn làm việc tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Click để đánh giá