Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển người dùng mới: Lên chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng thông qua nguồn lực đối tác, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tỷ lệ khách hàng Tải app -> Đăng ký và sử dụng ứng dụng lần đầu
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing để đạt được mục tiêu chung của dự án
- Xây dựng mối quan hệ, hợp tác với các đối tác chiến lược để triển khai các chương trình marketing chung, đồng thương hiệu, và các chiến dịch truyền thông, tận dụng thế mạnh của đối tác để phát triển hệ sinh thái.
- Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng nhằm tối ưu hóa chiến lược marketing, cập nhật xu thế mới
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến lược marketing, đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng và tối đa hóa hiệu quả.
- Xây dựng các chiến lược campaign, sáng tạo những ý tưởng hợp tác với các đối tác. Phân tích và theo dõi, đánh giá và tối ưu chiến dịch
- Lên ý tưởng, xây dựng các đề xuất hợp tác, thuyết phục MOBIFONE và các đối tác liên kết nhằm hướng tới mục tiêu chung về Phát triển khách hàng của dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển người dùng, truyền thông, hoặc phối hợp với nhà mạng (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ đối tác tốt
- Khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu xu hướng người tiêu dùng và đối thủ.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý dự án hiệu quả.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội hợp tác với đối tác lớn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp với các dự án lớn và hấp dẫn.
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần