Mô tả công việc
Khảo sát thị trường, phân tích tiềm năng của thị trường (khách hàng, đối thủ, sản phẩm...).
Thực hiện các công việc báo cáo, phối hợp các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động của Công ty tới các đối tác khu vực
Phát triển, hỗ trợ năng lực bán hàng cho đối tác.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến doanh số/ khách hàng… tại khu vực phụ trách.
Xây dựng, mở rộng, quản lý hệ thống đối tác sản phẩm năng lượng mặt trời trong khu vực được giao.
Thực hiện công việc lên đơn hàng, phối hợp theo dõi và giám sát quá trình giao nhận, thanh toán, bảo hành, .... liên quan đến hợp đồng/đơn hàng/ sản phẩm của đối tác.
Yêu cầu công việc
Chấp nhận đi công tác xa (theo kế hoạch).
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, sử dụng thành thạo microsoft office…
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kỹ thuật điện…
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên nhóm sản phẩm kỹ thuật.
Kỹ năng đàm phán thương lượng, quản lý thời gian và mối quan hệ hiệu quả.
Tư duy tích cực, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00- 17h30); Thứ 7 (8h00- 16h30); nghỉ 2 Thứ 7/tháng và các ngày Chủ nhật.
13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể… do công ty tổ chức.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:55:02
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần