![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên Fanpage: tư vấn &
giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản qua tin nhắn và gọi thoại
- Lên đơn hàng trên hệ thống CRM và theo dõi hành trình vận đơn:
· Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống CRM: số lượng hàng hóa, chương trình bán
hàng, quà tặng...
· Đảm bảo chọn đúng nguồn bán, kênh bán hàng, team dự án... theo quy định
· Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả
- Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
- Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò
chuyện, xu hướng chốt đơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Hòa đồng, biết lắng nghe & học hỏi, cải thiện bản thân
- Siêng năng, không ngại khó khăn
- Nắm bắt vấn đề nhanh, tinh thần chủ động và luôn hướng đến mục tiêu trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
- Cẩn thận, trung thực.
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Làm việc xoay ca (đảm bảo được nghỉ 1,5 ngày/tuần)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SAPO Technology](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)