Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm và phát triển mạng lưới Khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng các dịch vụ Thẩm định giá của Công ty.
- Làm hợp đồng, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và thanh toán đảm bảo đúng quy trình và tiến độ.
- Chuyển yêu cầu thẩm định từ khách hàng tới Phòng nghiệp vụ và làm việc với Phòng nghiệp vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc các khách hàng theo Data của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh thẩm định giá
• Có kỹ năng giao tiếp tốt và bán hàng dịch vụ
• Tốt nghiệp Đại học
• Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực thẩm định giá là một lợi thế
Quyền lợi
• Được hỗ trợ về data khách hàng
• Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng): theo năng lực
• Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách hàng
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:30:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.