Mô tả công việc
- Trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng thuộc các kênh bán buôn hoặc bán lẻ: hệ thống nhà hàng, hệ thống khách sạn, siêu thị, đại lý, nhà phân phối lớn/ khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP…
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có; Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm rượu vang, rượu mạnh cao cấp cho các khách hàng của Công ty.
- Bám sát kế hoạch kinh doanh của cấp quản lý và triển khai các công việc chi tiết để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh/marketing…. Hoặc các khối ngành kinh tế liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, lĩnh vực kinh doanh đồ uống cao cấp hoặc dịch vụ cao cấp, hàng xa xỉ phẩm, giám sát các nhà hàng, khách sạn 5*…
- Đam mê công việc gặp gỡ, giao tiếp và chăm sóc khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng từ đó đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp để gia tăng doanh số.
- Có mong muốn tìm kiếm công việc thu nhập cao, làm việc gắn bó, phát triển lâu dài trong ngành F&B.
- Đam mê, yêu thích rượu vang và có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đáng giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số.
- Nắm vững quy trình bán hàng, có kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục, chốt đơn hàng.
- Tư duy logic, sáng tạo. Chấp nhận và sẵn sàng đương đầu với thử thách và cơ hội mới.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động, quyết đoán. Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8 - 20 triệu tùy theo kinh nghiệm + thưởng doanh số cực kỳ hấp dẫn. Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực làm việc;
- Công ty chi trả toàn bộ công tác phí theo quy định, hỗ trợ chi trả phụ cấp điện thoại theo cấp bậc;
- Nhân viên được đào tạo thường xuyên về kiến thức rượu vang;
- Môi trường làm việc đề cao tính chủ động, sáng tạo, quản lý tạo điều kiện cho nhân viên chủ động đề xuất; đội nhóm có các thành viên đa dạng độ tuổi để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh;
- Có đồng nghiệp quốc tịch Anh, Pháp để giao lưu văn hóa và ngoại ngữ;
- Đóng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch và Team building hàng năm; Các phúc lợi hiếu hỉ, chăm sóc đời sống CBNV.
- 14 ngày phép/năm; Thưởng Lễ, Tết; Tháng lương thứ 13; Thưởng nóng kinh doanh…
- Các địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, Hà Nội; Hạ Long, Quảng Ninh; Ngô Quyền, Hải Phòng; Bắc Ninh; Thanh Hóa; Hải Châu, Đà Nẵng; Hồ Chí Minh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.