Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
FOOD SERVICE SALES EXECUTIVE/ フードサービスチャネルの販売担当者
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 167 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 36
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 36
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.Yêu Cầu Công Việc
ネイティブレベルの日本語能力.
Ability to speak Japanese at a native level
大学卒
Bachelor's degree
同様の業務経験2年以上(必ずしも外食営業経験必須ではない)
Over 2 years' experience in a similar role (not necessarily food service sales experience required)
FMCG業界での営業経験
Sales experience in the FMCG industry
Working location: Hanoi Office.業務スケジュールに応じて、直行直帰可能。営業範囲は主に北部。将来、中部・南部への出張の可能性もあり。According to work & business trips schedule. The sales area is mainly in the northern regions. In the future, there is a possibility of business trips to the central and southern regions.
勤務時間:月曜日-金曜日
Working time: Monday to FridayChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá