Mô tả công việc
Thực hiện các đầu công việc được giao
Liên hệ, tư vấn giới thiệu thuyết phục khách hàng về các giải pháp công nghệ của công ty dựa trên mô hình kinh doanh của khách hàng.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả bán hàng
Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và tiếp nhận data công ty cung cấp.
Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng và trải nghiệm khách hàng
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng (online hoặc offline)
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực công nghệ
Yêu cầu công việc
Độ tuổi 2003- 1996, đảm bảo đi làm fulltime.
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm
Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ CSKH từ 3 tháng trở lên.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền, yêu thích lĩnh vực Công nghệ.
Định hướng công việc rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
Quyền lợi
Quyền lợi đặc biệt khi là Sapoer:
Lương cơ bản 5,5- 12M+ Hoa hồng lũy tiến từ 5%- 43% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng 5- 8% + Phụ cấp. Thu nhập không giới hạn, không chặn trần.
Xét lương định kỳ 3 tháng/ lần, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
Cơ hội được làm việc cùng các thương hiệu lớn: Google Partner, Meta, Shopee, Tiktok, Tiki, GHTK, AEON, Grab, Be,.. và hàng ngàn các nhà bán hàng trên toàn quốc.
Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty.
Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường
Quyền lợi khác:
Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 01:20:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.