Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin về tình trạng đơn hàng, lịch trình vận chuyển cho khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng
  • Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở
  • Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
  • Kiên nhẫn, tỉ mỉ và có khả năng xử lý tình huống tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng + ds : 10 - 13tr/ tháng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
  • Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
  • Thử việc tối đa 02 tháng, được đóng Bảo hiểm & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
  • Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
  • Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân
  • Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá