Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Sales Manager Corporate - Silverland Yen & Silverland Jolie
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Silverland Central: 15-17 Nguyễn An Ninh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Giám Sát Bán Hàng , Tư Vấn Bán Hàng
Mô tả công việc
Xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh hàng năm.
Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
Phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý
Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
Theo dõi & kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Nắm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
Phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý
Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
Theo dõi & kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Nắm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2.Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý điều hành tốt
Kỹ năng Giao tiếp tốt
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
Khả năng lập kế hoạch, báo cáo
Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Tiếng anh: Listening, speaking, reading, writing.
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Kiến thức xã hội tốt
Sử dụng vi tính thành thạo
3.Kinh nghiệm: Có hơn 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2.Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý điều hành tốt
Kỹ năng Giao tiếp tốt
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
Khả năng lập kế hoạch, báo cáo
Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Tiếng anh: Listening, speaking, reading, writing.
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Kiến thức xã hội tốt
Sử dụng vi tính thành thạo
3.Kinh nghiệm: Có hơn 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh
Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Khu vực
SAPO Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
3.5
54 review
04/09/2024
★
★
★
★
★
Content Writer
tại Hồ Chí Minh
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
11/10/2024
★
★
★
★
★
Sales marketing
tại Hồ Chí Minh
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
25/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên quan hệ khách hàng
tại Hà Nội
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAPO Technology
Click để đánh giá