Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc lễ tân khánh tiết;
2. Lên kế hoạch dụng cụ văn phòng phẩm theo quý;
3. Theo dõi chấm công cho cán bộ nhân viên;
4. Phô to, công chứng giấy tờ theo quy định;
5. Theo dõi biến động số điện, liên hệ sửa chữa máy móc khi hỏng;
6. Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH cho NLĐ
7. Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của công việc.
Yêu cầu công việc
Cử nhân Đại Học các ngành về Hành chính, nhân sự, kế toán
Ít nhất 03 -04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kiến thức tổng quan về hành chính
Kỹ năng soạn thảo văn bản;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Kí HĐLĐ tham gia đầy đủ chế độ chính sách chăm sóc nhân viên, lương thưởng tháng 13, thưởng tết, lễ,...và đóng đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật lao động.
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
- Du lịch định kì 01 lần/năm, team building.
- Xét duyệt tăng lương định kì 01 lần/năm.
- Khuyến khích sự gắn bó, cống hiến của mỗi cá nhân cho tổ chức. Do đó, càng gắn bó lâu năm thì các chệ độ thâm niên càng ưu đãi.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)