Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý đội ngũ bán hàng: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng tại từng chi nhánh. Đảm bảo mỗi chi nhánh thực hiện đúng chiến lược kinh doanh và đạt được chỉ tiêu doanh thu đã đặt ra.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh: Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các hoạt động thúc đẩy doanh số. Đồng thời, phân tích thị trường để điều chỉnh chiến lược phù hợp.
3. Phân bổ chỉ tiêu doanh số: Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu doanh số cho từng chi nhánh, dựa trên tiềm năng của khu vực và hiệu suất bán hàng của từng chi nhánh.
4. Giám sát và báo cáo doanh thu: Theo dõi hiệu suất kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng của từng chi nhánh và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo. Phân tích dữ liệu doanh thu để xác định các khu vực cần cải thiện và đề xuất giải pháp.
5. Phát triển mạng lưới khách hàng: Xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng quan trọng, tìm kiếm các cơ hội hợp tác để tăng cường lưu lượng khách hàng tới các khu vui chơi.
6. Quản lý chính sách giá và dịch vụ: Đảm bảo giá cả và các dịch vụ đi kèm tại các chi nhánh đồng nhất và cạnh tranh. Đưa ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
7. Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh luôn được cải thiện.
8. Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh: Định kỳ đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần thiết để đạt mục tiêu doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
Do vị trí này cần giám sát nhiều chi nhánh trên toàn quốc, việc điều chỉnh giờ làm việc linh hoạt là cần thiết. Sale Manager có thể có một số buổi họp hoặc làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần để giám sát các chiến dịch hoặc hoạt động bán hàng đặc biệt vào thời điểm khách hàng đông nhất (thường vào cuối tuần hoặc các ngày lễ).
Có thể đi công tác trong và ngoài tỉnh Tp. HCM
Giao tiếp được tiếng anh hoặc tiếng Hàn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)