Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kiểm tra và đãm bảo hợp đồng đối tác được kí kết và lưu trữ đúng qui định
- Viết qui trình, triển khai qui trình và thực hiện kiểm tra đối soát, giải quyết vấn đề với đối tác, support sales.
- Hỗ trợ hướng dẫn các đối tác về quy trình thực hiện, thanh toán, chính sách hoa hồng, các rủi ro, vi phạm cần kiểm soát.
- Hỗ trợ thực hiện đối soát giải ngân hàng ngày đối với đối tác hợp tác
- Thực hiện đối soát chi phí
- Hỗ trợ quản lỳ ra soát các qui trình thực hiện và đề xuất cải tiến
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và các cấp thẩm quyền khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
A.Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm/ Knowledge, Experience
1. Bằng cấp/ Qualification: Cao đẳng trở lên hoặc các ngành kinh tế có liên quan khác /Intermediate or higher or other relevant economic disciplines
2. Kinh nghiệm/ Experience: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chuyên môn/ At least 1 years of specialized expeirence
3.Ngoại ngữ/ Language: Tiếng anh giao tiếp căn bản hoặc Toeic dưới 255 hoặc bằng cấp tương đương
Basic english communication or Toeic < 255 or equivalent degree
4.Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị/Understanding the company's products, services, and policies: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
Prioritize experience in the financial sector
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)