Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Quản lý kinh doanh Khu vui chơi trẻ em
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý đội ngũ bán hàng: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng tại từng chi nhánh. Đảm bảo mỗi chi nhánh thực hiện đúng chiến lược kinh doanh và đạt được chỉ tiêu doanh thu đã đặt ra

- Xây dựng chiến lược kinh doanh: Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các hoạt động thúc đẩy doanh số. Đồng thời, phân tích thị trường để điều chỉnh chiến lược phù hợp

- Phân bổ chỉ tiêu doanh số: Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu doanh số cho từng chi nhánh, dựa trên tiềm năng của khu vực và hiệu suất bán hàng của từng chi nhánh

- Giám sát và báo cáo doanh thu: Theo dõi hiệu suất kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng của từng chi nhánh và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo. Phân tích dữ liệu doanh thu để xác định các khu vực cần cải thiện và đề xuất giải pháp

- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, trung tâm thương mại, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.

- Phát triển mạng lưới khách hàng: Xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng quan trọng, tìm kiếm các cơ hội hợp tác để tăng cường lưu lượng khách hàng tới các khu vui chơi.

- Quản lý chính sách giá và dịch vụ: Đảm bảo giá cả và các dịch vụ đi kèm tại các chi nhánh đồng nhất và cạnh tranh. Đưa ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh luôn được cải thiện

- Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh: Định kỳ đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần thiết để đạt mục tiêu doanh thu

- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu

- Xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng, kiểm soát dữ liệu và nguồn

- Khảo sát thông tin đối thủ (vị trí, quy mô, giá thuê, doanh số bán…), dân cư khu vực và thói quen mua sắm.

- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

-         Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học  trở lên

-         Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh khu vui chơi trẻ em, ngành bán lẻ hoặc các ngành nghề có liên quan ngành dịch vụ, giáo dục, giải trí...

-         Am hiểu bán lẻ, kinh doanh vận hành hệ thống/chuỗi siêu thị/cửa hàng tiện lợi Có khả năng quản lý, đào tạo, đánh giá nhân viên

-         Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán tốt. Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt.

-         Sử dụng thành thạo tốt các nghiệp vụ: excel, word, PP…

-         Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng

-         Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt.

-         Có kiến thức về lĩnh vực đàm phàn, thương lượng

-         Có thể đi công tác ở tỉnh, nước ngoài.

-         Giao tiếp tiếng anh tốt hoặc tiếng hàn

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Phòng 710, Lầu 7, Tòa nhà SaiGon – Paragon, Số 3, Đường Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá