Mô tả công việc
- Trực hotline fanpage thương hiệu vali LUG
- Tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách khuyến mãi,...
- Báo cáo, tổng hợp khiếu nại của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng
- Phối hợp theo dõi đơn hàng với các đơn vị vận chuyển, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng hẹn, xử lý các đơn hàng lỗi, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quan hệ Khách hàng, Dịch vụ truyền thông,...
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng/ Telesales/ Nhân viên bán hàng, kinh doanh, v.v.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
- Có khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8tr trở lên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN, BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lễ tết,...
- Thưởng doanh số, KPI, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)