Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Sales Manager - Lĩnh Vực Cầu Đường, Xây Dựng (Làm Việc Ở Hcm Hoặc Hà Nội)
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất rọ đá và vải địa kỹ thuật, thương mại các sản phẩm địa kỹ thuật: lưới địa, ống địa kỹ thuật Geotube, bấc thấm, màng chống thấm HDPE, giấy dầu, Neoweb,…

1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường

- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng

- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.

- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.

- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.

- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.

- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.

2. Quản trị bán hàng

- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.

- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.

- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.

- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.

- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.

- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.

3. Quản trị nhân sự

- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.

- Tạo động lực cho nhân viên.

- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.

- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.

Văn phòng:

_ HCM: Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

_ Hà Nội: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy:

_ Đức Hòa, Long An

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.

- Có kinh nghiệm quản lý.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

Phúc lợi:

- Mức lương: thỏa thuận

Thu nhập không giới hạn, tùy theo năng lực sẽ có mức thu nhập tương xứng.

- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Phụ cấp điện thoại, công tác phí

- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty

- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá