Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
[H6] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU VN (Thuần CSKH - Kênh Chat) -FULLTIME/PARTTIME
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- FULLTIME: 5tr5 (lương cơ bản) + 1tr5 (KPI, không chạy doanh số, KPI là đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng, nội vụ khi đi làm)
- PARTTIME: 26k/h + 750k (KPI)
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc
-
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ 6h00 - 22h00 (làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần)
-
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Khu vực
SAPO Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
3.5
54 review
04/09/2024
★
★
★
★
★
Content Writer
tại Hồ Chí Minh
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
11/10/2024
★
★
★
★
★
Sales marketing
tại Hồ Chí Minh
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
25/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên quan hệ khách hàng
tại Hà Nội
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAPO Technology
Click để đánh giá