Mô tả công việc
1. HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH CHUỖI NHÀ HÀNG
- Tham gia vào quá trình setup dự án bao gồm: xây dựng các quy trình vận hành/quản lý tại cửa hàng; xây dựng cơ cấu nhân sư; lựa chọn và đào tạo nhân sự vận hành;
- Tổ chức, quản lý việc vận hành chuỗi cửa hàng theo tiêu chuẩn, phương thức phù hợp với mô hình, thương hiệu và định hướng phát triển chuỗi.
- Giám sát quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho toàn chuỗi, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và thức uống đồng đều tại các cửa hàng trong cùng hệ thống.
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đưa ra phương thức kinh doanh phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của nhà hàng: các chương trình khuyến mãi, tiêu chuẩn...
- Tiếp nhận báo cáo hoạt động hàng ngày/ hàng tuần từ Quản lý và đưa ra các chỉ đạo xử lý với các tình huống phát sinh, sự cố hoặc định hướng hoạt động cho cửa hàng theo từng giai đoạn kinh doanh cụ thể;
2. QUẢN LÝ DOANH THU/ LỢI NHUẬN, QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Chịu trách nhiệm doanh thu của các hệ thống nhà hàng.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu từ Nhà hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực thi các biện pháp thúc đẩy doanh số.
- Thường xuyên xem xét và tối ưu hóa lợi nhuận các Nhà hàng trong cùng hệ thống.
- Kiểm soát chi phí kinh doanh trên toàn chuỗi và đưa ra các biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, doanh thu.
- Quản lý thông tin khách hàng và phát triển/ duy trì mối quan hệ với khách hang.
3. ĐIỀU PHỐI, QUẢN LÝ NHÂN SỰ TRÊN TOÀN HỆ THỐNG
- Toàn quyền điều động nhân sự trong hệ thống nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh chung trên toàn hệ thống.
- Thực hiện hướng dẫn, kèm cặp, đánh giá, đề xuất, xem xét chế độ lương và phúc lợi cho cán bộ nhân viên các Nhà hàng trên toàn hệ thống theo phân cấp.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận phân tích, đánh giá năng lực của nhân viên các bộ phận, nhân viên Nhà hàng để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp.
4. CÔNG TÁC ĐÀO TẠO
- Phối hợp với các Quản lý phân tích, đánh giá năng lực của nhân viên Nhà hàng để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp.
- Lập kế hoạch, tổ chức huấn luyện, đào tạo định kỳ cho đội ngũ nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí Quản lý Vận hành tại các chuỗi Nhà hàng (Multi-brand);
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ẩm thực hoặc các ngành dịch vụ hiếu khách liên quan;
- Hiểu biết sâu về quy trình vận hành chuyên nghiệp, có tư duy quản lý kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo;
- Kỹ năng vi tính thành thạo;
- Ngoại hình phủ hợp ngành dịch vụ.
- Độ tuổi từ 30 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Phúc lợi, đãi ngộ cạnh tranh, hấp dẫn
- Cơ hội phát triển kỹ năng và trải nghiệm đa dạng
- Môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và gắn kết
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)