Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác chuyên môn:
- Quản lý việc khai thác và vận hành hệ thống DMS, xây dựng báo cáo bán hàng, phân phối, chất lượng chăm sóc điểm bán…báo cáo BLĐ và gửi các đơn vị định kỳ/đột xuất.
- Triển khai và giám sát việc phối hợp với Chi Nhánh/Kênh MT để hiểu rõ nhu cầu thị trường, đề xuất các giải pháp về hệ thống.
- Thẩm định, đánh giá việc xây dựng tiêu chí, chỉ tiêu và hoàn thành KPIs của nhân sự sales thị trường (NSTT).
- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/Nhà phân phối (NPP)
- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/NPP.
- Đánh giá việc xây dựng hệ thống báo cáo phân tích kinh doanh.
2. Thực hiện công tác quản lý:
- Đề xuất bộ máy tổ chức, định biên, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa đội nhóm…
- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho nhân viên, giám sát, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của Bộ phận
- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của Bộ phận
- Quản lý hành chính của Bộ phận (phê duyệt nghỉ phép, các khoản chi của Bộ phận, các giao dịch hành chính, quản lý tài sản, thông tin văn thư lưu trữ của Bộ phận…)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý từ 03 năm, có hiểu biết sâu về hệ thống phân phối trong ngành bán lẻ, hiểu rõ về cách thức vận hành của hệ thống DMS và có kinh nghiệm trong việc xây dựng bộ chỉ tiêu KPIs cho sales thị trường.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG/FnB.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)