Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên viên Tác nghiệp vận hành - TNEX Finance - 2Z171
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

● Thực hiện các công việc tác nghiệp, vận hành dịch vụ Ngân hàng số
- Thực hiện phê duyệt đăng ký mở tài khoản online cho khách hàng trên hệ thống quản trị Admin;
- Thực hiện phê duyệt hồ sơ,hợp đồng hợp tác dịch vụ thanh toán số với các đối tác, điểm chấp nhận thanh toán sử dụng dịch vụ thanh toán với TNEX/MSB
- Tham gia đánh giá rà soát lại quy trình vận hành đang thực hiện; cùng phối hợp với Trưởng nhóm Phụ trách bộ phận và Giám đốc Phòng làm việc với bộ phận phát triển sản phẩm,các bộ phận liên để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình vận hành;
- Định kỳ gửi các báo cáo nghiệp vụ được phân công phụ trách đến Trưởng nhóm phụ trách bộ phận hoặc Giám đốc Phòng và các bên nghiệp vụ liên quan trong TNEX và MSB theo yêu cầu;
- Tham gia với các Phòng ban liên quan của TNEX để xây dựng Quy trình quản trị vận hành tác nghiệp cho các sản phẩm ngân hàng số và quy trình/quy định thẩm định phê duyệt khách hàng;
● Triển khai công tác đối soát, thanh toán, hạch toán cho các dịch vụ thanh toán số
- Định kỳ, báo cáo lãnh đạo và các bên liên quan về công tác thanh toán và kế toán dịch vụ cho khách hàng/đối tác
- Thực hiện các công việc đối soát, thanh toán và hạch toán cho khách hàng/ đối tác theo nhóm công việc được phân công phụ trách;
● Tham gia kiểm soát công tác quyết toán tài chính năm
● Các công việc khác
- Lập báo cáo và cung cấp các số liệu cho các bên liên quan đến nghiệp vụ vận hành, thanh toán dịch vụ của TNEX ;
- Tham gia vào các dự án của Công ty liên quan đến các dịch vụ thanh toán số;
- Trực tiếp tham gia xây dựng các yêu cầu phát triển các tính năng quản trị khách hàng hàng Admin;
- Cập nhật các văn bản quy định liên quan đến nghiệp vụ cho Phòng Tác nghiệp vận hành/Trung tâm vận hành và công nghệ/Công ty cổ phần dịch vụ và nền tảng kỹ thuật số TNEX

Yêu cầu công việc

● Trình độ
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính, ngân hàng
● Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Kế toán Ngân hàng.
● Kiến thức
- Am hiểu các chuẩn mực kế toán, quy định kế toán ngân hàng
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ của ngân hàng
- Am hiểu quy định của pháp luật trong lĩnh vực thanh toán số ngân hàng
- Am hiểu các hệ thống giao dịch thẻ/ngân hàng điện tử và các kênh thanh toán dịch vụ số trong ngân hàng
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ thanh toán của TNEX. Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giao dịch điện tử của Ngân hàng (Internet Banking, Mobile Banking, các dự án Fintech)
- Am hiểu về các công ty trong lĩnh vực công nghệ/chuyển đổi số, ngân hàng số
● Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Triển khai dịch vụ thanh toán số
- Kỹ năng tư duy logic
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng phân tích và đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ thanh toán
● Các yêu cầu khác
- Trung thực và cẩn thận
- Thái độ cầu tiến
- Chịu áp lực cao trong công việc.

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE

Lương thưởng hấp dẫn:

Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …

Đào tạo và thăng tiến:

Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:50:02

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá