Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 69 Tố Hữu,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ.
  • Tiếp đón khách hàng khi khách hàng quay lại kiểm tra, bảo hành dịch vụ.
  • Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi nhận được phản hồi của khách hàng.
  • Khơi gợi nhu cầu sử dụng dịch vụ từ KH cũ mời khách quay lại sử dụng dịch vụ, giới thiệu khách hàng mới.
  • Tư vấn dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo tuần.

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 24- 30, tốt nghiệm đại học, cao đẳng.
  • Có kinh nghiệm CSKH, telesales, Sale trong lĩnh vực Thẩm mỹ( mũi, mí, ngực, hút mỡ...)
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, luôn tiếp thu học hỏi.
  • Tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương cơ bản 9.000.000+ Lương KPI+ Thưởng KPI (TN 15-30 TRIỆU)
  • Tham gia BHXH, chế độ lao động theo quy định.
  • Xét tăng lương 02 lần/năm theo năng lực.
  • Bữa trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
  • Cấp phát máy tính, điện thoại, tai nghe, đồng phục, ... các thiết bị cần thiết.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Vinh danh khen thưởng hàng tháng/quý/năm.
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá