Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tư vấn / đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường phải đạt tiêu chuẩn mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm nội y;
• Nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm, phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm nội y;
• Tư vấn và phối hợp với hệ thống cửa hàng nhằm đảm bảo sản phẩm được phát triển và quản lý một cách hiệu quả;
• Tư vấn, quản lý, nghiên cứu phát triển sản phẩm các chiến lược tiếp thị sản phẩm nội y, đồng thời đẩy mạnh kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm nội y
• Tiếp nhận những yêu cầu, ý kiến, và tư vấn, hỗ trợ giải đáp và giải quyết các vấn đề phát sinh
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động kinh doanh, báo cáo lên Ban Giám đốc về tình hình kết quả tư vấn phát triển sản phẩm nội y
.Trao đổi cụ thể trong lúc pv
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên gia tư vấn quản lý phát triển sản phẩm nội y tại các tập đoàn/công ty ttrong nước và ngoài nước
• Chịu được áp lực cao khi phải làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhạy bén, biết cách truyền tải thông điệp,
• Hiểu biết và có kiến thức tốt về các sản phẩm nội y.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)