Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
Quản lý hệ thống giao hàng cuối cùng, bao gồm cả trang web và ứng dụng, để đảm bảo hoạt động hàng ngày diễn ra suôn sẻ.
Chịu trách nhiệm cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho điều phối viên vận chuyển, tài xế và nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc sử dụng hệ thống giao hàng cuối cùng, trang web, ứng dụng và các kiểm soát nội bộ đầy đủ.
Nhiệm vụ hằng ngày
Đảm bảo hoạt động suôn sẻ của trang web và ứng dụng:
- Đào tạo nhân viên mới sử dụng trang web, ứng dụng
o Thiết lập tài liệu đào tạo
o Đào tạo cho nhân viên mới
o Kiểm tra người dùng và ghi nhận kết quả
o Đảm bảo nhân viên mới và người dùng có thể sử dụng trang web ứng dụng một cách suôn sẻ sau đào tạo
- Giải quyết phản hồi hàng ngày về trang web, ứng dụng từ tài xế, nhân viên:
o Nhận yêu cầu hỗ trợ trang web/ứng dụng từ tài xế/nhân viên
o Giải quyết yêu cầu hỗ trợ từ tài xế/ nhân viên
o Phối hợp với đội ngũ web toàn cầu, đội ngũ hệ thống kho địa phương để giải quyết các vấn đề vượt quá cấu hình, quy trình trang web/ứng dụng có sẵn
- Quản lí báo cáo & dữ liệu:
o Thiết lập và gửi báo cáo tuân thủ ứng dụng cho tài xế/nhân viên
o Tạo cấu hình bảng điều khiển theo yêu cầu
o Trích xuất dữ liệu từ trang web theo yêu cầu của các bên liên quan (khách hàng, đội ngũ kho nội bộ, v.v.)
o Giám sát tính nhất quán và chất lượng dữ liệu chính logistics: thường xuyên kiểm tra chất lượng dữ liệu logistics và phân tích để xác định cơ hội cải tiến..
Nhiệm vụ hằng tháng
Phân tích báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của quản lí bộ phận Transport Solution
Phân tích phản hồi từ các bên liên quan trong quá trình vận hành hàng ngày để xác định cơ hội cải tiến trong:
- Độ chính xác của dữ liệu Logistics
- Cấu hình và hiệu suất hệ thống
- Thực hành đảm bảo quá trình vận hành của hệ thống
- 6 tháng đầu tiên làm việc tại Kho FM Logistic, Bình Dương/Cụm kho An Bình-Bình Chiểu, 191/2, Đường DT743B, Khu Phố Thống Nhất 2, P. Dĩ An, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Sau 6 tháng sẽ chuyển qua làm công việc về giải pháp vận tải (~80% công việc) và vẫn kiêm công việc Quản lý hệ thống TMS (~20% công việc), nơi làm việc chuyển qua Văn Phòng của Cty FM Logistic Việt Nam tại Tầng 4, Tòa nhà Vista, số 17 Đường D2, Shophouse Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường (ưu tiên những Trường Đại Học nổi tiếng).
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
- Nhiệt tình, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm cao.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)